Einu sinni er allt fyrst

Jśjś, žetta sagšist ég vķst aldrei nokkurntķman ętla aš gera, ž.e.a.s. aš stofna blogg og vera eins og allir hinir sem skrifa žśsundir orša um žaš eitt hvernig dagurinn žeirra var og hverja žeir hittu.  Og viti menn, žaš er ekki žaš sem ég er aš fara aš gera.  Ég er einfaldlega žreyttur į aš hafa skošanir į mįlum (og žess mį geta aš žaš eru oft skošanir sem strķša į viš almenningsįlitiš, enda er ég rebel) og geta bara kvartaš ķ 3-4 manna hópum hér og žar.

 Fyrsta fęrslan mķn skal vera tileinkuš dulspeki-įhugamįlinu į hugi.is, sem var aš taka žaš upp aš ritskoša vegna žess aš žau voru aš verša sįr yfir žvķ aš žaš var alltaf veriš aš segja žeim aš žaš sem žau trśa į er bull.  Ég  er ekki mikiš fyrir aš dęma fólk (ath. žetta var lygi.  Get used to it), en ég bara kemst ekki hjį žvķ aš hafa óstjórnanlega löngun til aš leišrétta fólk žegar žaš er aš spyrja aš segja frį alveg hreint ótrślegum hlutum sem žau gętu fengiš mjög vķsindalega śtskżringu į meš einni einfaldri leit į Wikipedia.  Ég męli einmitt meš aš fólk fletti upp "Sleep Paralysis" (sem kallast svefnrofalömun į ķslensku).

Žaš aš ritskoša til žess aš fólk fįi alveg örugglega kolröng svör sem auka hlutfallslega fįfręši ķ heiminum er röng.  Reyndar er öll ritskošun röng, en žaš er annaš mįl.

 Don't be stupid.  Be informed. 

-G. Styrmir 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjólfur Žorvaršsson

Velkominn G. Styrmir

Žaš er nś hęgt aš skrifa gįfulega į bloggiš lķka - eins og sést. Žetta er góšur vettvangur fyrir skošanaskipti og mašur ęfist ķ aš segja sķna skošun. Sem er alltaf gagnlegt.

Heimska og trśgirni fer ótrślega oft saman, žeir eru ófįir sem notfęra sér žaš! Um aš gera aš reyna aš vekja fólk til umhugsunar.

Brynjólfur Žorvaršsson, 26.12.2007 kl. 20:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Georg Styrmir Rúnarsson

Höfundur

Georg Styrmir Rúnarsson
Georg Styrmir Rúnarsson
Menntaskólanemi meš mikinn įhuga į aš hrauna yfir mįlefni sem fara ķ taugarnar į mér. Vitleysingar beware.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband